Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Chọn bánh sinh nhật đô rê mon dành tặng bé

Trẻ con ai cũng thích truyện tranh. Đối với các bé, mỗi cuốn truyện tranh mở ra một thế diệu kì và đầy mới lạ. Các cuốn truyện chắp cánh cho trí tưởng tượng, óc khám phá của bé ngày một bay xa. Vì vậy, các nhân vật trong truyện tranh đều làm bé thích mê, có thể kể đến như luffy, mèo máy đô rê mon, conan, mèo tôm, chuột jerry,.. Do đó mua tặng bé một chiếc bánh sinh nhật hình đô rê mon ở Hanoi Gateaux cũng là một ý tưởng thú vị đấy.

bánh sinh nhật hình đô rê mon
Truyện tranh đô rê mon

Chắc chắn chẳng ai còn xa lạ với chú mèo máy đô rê mon đầy bảo bối ở xứ sở hoa anh đào. Màu áo xanh biếc, cái đầu tròn xoe, lại không có tai, thân người béo ú, đặc biệt là cực kì thích ăn bánh rán,.. là những điểm đặc trưng mà bất kì ai cũng có thể nói ra về chú mèo máy này. Chú ta làm mọi người trên thế giới thích mê bởi trí thông minh, những món bảo bối đầy phép lạ trong chiếc túi thần kì của mình. Trải qua bao thế hệ, cứ là trẻ nhỏ là sẽ yêu thích đô rê mon. Vì vậy, nếu bạn tặng con mình chiếc bánh sinh nhật hình đô rê mon thì chắc chắn bé sẽ thích mê cho mà xem.

bánh sinh nhật hình đô rê mon
Bánh sinh nhật hình đô rê mon
Có rất nhiều đứa trẻ đã ước có một người bạn như đô rê mon. Túi thần kì của chú có thể biến bao điều không tưởng thành hiện thực. Có người ước có cánh cửa thần kì để có thể đi bất cứ nơi đâu. Cũng có người ước có chiếc chong chóng tre để có thể thể tự do bay lượn khắp mọi nơi. Và cũng có người ước có cỗ máy thời gian để làm hay không làm những việc trong quá khứ. Từ lâu, mèo máy đô rê mon đã không còn là một nhân vật truyện tranh bình thường nữa mà đã trở thành nơi gửi gắm ước mơ của bao người. Do đó, tặng cho con chiếc bánh sinh nhật hình đô rê mon ở Hanoi Gateaux là bạn đã gửi gắm cả tấm lòng người cha, người mẹ vào trong đó, mong cho con mình có thể đạt được ước mơ, có thể bay cao, bay xa. Dẫu bé không có chiếc túi thần kì của đô rê mon nhưng bé luôn có túi tình cảm vô bờ bến của cha mẹ để mang theo suốt cả cuộc đời. Chiếc bánh sinh nhật hình đô rê mon đã trở thành một biểu tượng vô cùng ý nghĩa như vậy đấy.

Sinh nhật luôn là dịp trọng đại của mỗi người. Là cha, là mẹ ai cũng mong muốn con cái mình sau này thành đạt, gặt hái được nhiều thành công. Chiếc bánh sinh nhật hình đô rê mon chính là nơi để cha mẹ đặt tình cảm vào trong đó. Hãy để con mình luôn bay cao bay xa với ước mơ tuổi thơ của bé bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét