Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

5 cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng ở Hà Nội - Phần 2

Ở phần 2, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cửa hàng bánh ngọt dành cho những tín đồ mê bánh ngọt, những chiếc bánh có hương vị dịu ngọt cùng với thiết kế của tiệm bánh đã mang đến cho tiệm bánh rất đông khách hàng.

4. Bánh Bơ Bồng Bềnh - mê cung các loại bánh gateaux ngộ nghĩnh


Tọa lạc ở vị trí trung tâm nội thành Hà Nội, Bánh Bơ Bồng Bềnh là cái tên được nhiều người mê bánh ngọt nhắc đến. Mỗi khi bạn băn khoăn nên chọn nơi nào để ăn nhiều loại bánh, bạn nên đến Bánh Bơ Bồng Bềnh một lần đi nhé.

Bánh Bơ Bồng Bềnh là tiệm bánh ngọt nổi tiếng nằm trên phố Tràng Tiền

Đây là một cửa hàng bánh ngọt nhỏ nhắn nằm trong ngõ Tràng Tiền, con ngõ ăn uống nổi tiếng tại Hà thành. Nơi đây, hầu như các loại bánh ngọt nổi tiếng nào cũng có, phong cách trang trí rất dễ thương. Đặc sản nổi tiếng nhất của tiệm bánh chính là các loại bánh sinh nhật, bánh gato được thiết kế độc đáo, tinh tế với nhiều màu sắc bắt mắt.

Không gian phía ngoài của cửa hàng bánh

Ngoài ra, vào các dịp lễ lớn như Valentine, 8/3, 20/10... Cửa hàng Bánh Bơ Bồng Bềnh luôn trong tình trạng quá tải, khi họ phải thực hiện rất nhiều đơn hàng, khách hàng chủ yếu là các cặp tình nhân. Được tặng món quà vừa đẹp mắt, vừa đáng yêu lại rất ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng là điều mà cô gái nào cũng mơ ước. Đây cũng chính là lý do mà dù không phải ngày lễ, cửa hàng vẫn luôn đông khách.

Quán ở địa chỉ: 4A ngõ Tràng Tiền, Hà Nội.

5. Chérie House - đặc sản bánh gateaux in ảnh


Không gian bên trong của tiệm bánh ngọt

Đã có mặt tại Hà Nội hơn 3 năm, Chérie House là một điểm hẹn nổi tiếng dành cho những tín đồ hảo ngọt. Quán có một không gian vừa phải, được trang trí chủ yếu là màu tím hồng và trắng, nên khách tới đây phần lớn là cặp đôi yêu nhau. Căn phòng cũng được trải thảm màu tím và được kê những chiếc bàn gỗ màu trắng, rèm cửa được buông hờ họa tiết nhí càng khiến không gian ở đây thêm đáng yêu. Hiếm có một cửa hàng bánh ngọt nào ở Hà Nội được thiết kế công phu đến thế.

Bánh ngọt là loại bánh đặc trưng nhất ở đây

Ở đây có rất nhiều các loại bánh. Tại Chérie House, bánh ngọt là loại bánh nổi tiếng nhất, và cửa hàng cũng luôn cập nhật những xu hướng bánh mới nhất để chiều lòng các thực khách của mình. Bạn có thể tìm thấy tại đây các mặt hàng nổi tiếng như bánh cupcake ngộ nghĩnh, gateaux truyền thống. Ngoài ra, mọi người có thể mang ảnh đến và đặt Chérie House in lên bánh bằng loại chất liệu đặc biệt, không độc hại và vẫn đảm bảo chất lượng an toàn cho chiếc bánh.

Quán ở địa chỉ: số 35, ngõ 91, đường Nguyễn Chí Thanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét