Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Macaron hình trái tim - món bánh ngọt dành cho mùa Valentine

Macaron là một món bánh ngọt đến từ đất nước Pháp xinh đẹp và vốn là thiên đường của bánh kẹo, đất nước Nhật Bản không thể bỏ qua những chiếc bánh rất đặc biệt này. Cách điệu sáng tạo theo phong cách xứ sở hoa anh đào khi chế biến đa dạng lớp nhân bên trong và mùi vị đặc trưng như trà xanh, mè đen, phúc bồn tử,....

Bánh macaron hình trái tim


Bánh được bao bọc bởi lớp vỏ bên ngoài làm từ bột hạnh nhân bùi bùi, giòn giòn đúng chất của loại bánh macaron.

Bánh Macaron là một món bánh ngọt đặc trưng của đất nước Pháp xinh đẹp

Người Nhật thường thưởng thức Macaron với một tách trà xanh matcha nóng ấm trong những buổi trà chiều, vị ngọt đặc trưng của macaron cùng vị đắng của trà sẽ tạo nên sự cân bằng trong vị giác.

Bánh macaron hình trái tim đẹp mắt

Trong ngày lễ Tình nhân, Chocolate tươi và macaron là 2 loại bánh rất thu hút khách hàng tại Nhật Bản, với bao bì xinh xắn được thiết kế riêng cho ngày lễ Tình nhân cùng với vị ngọt ngào ngây ngất, không thể thiếu trong dư vị tình yêu. Đặc biệt, bánh macaroon với nhiều màu sắc bắt mắt, được khéo léo tô điểm hình trái tim xinh xắn được rất nhiều người ưa chuộng trong ngày Valentine.

Valentine ngọt ngào cùng người ấy


Bên cạnh vị ngọt ngào không thể thiếu, Chocolate tươi và bánh macaron mang thương hiệu KOIBITO - 恋人 - nghĩa là "Người yêu ngọt ngào" lại thêm một điểm cộng nữa trong lựa chọn quà tặng Valentine do cái tên đầy ý nhị.

Valentine là dịp không thể thiếu chocolate

Vì tình yêu là thứ tình cảm không chỉ cảm nhận bằng mắt mà còn cả hương vị, khi thưởng thức chocolate tươi và bánh macaron thì hương vị của nó bỗng chốc hóa thành vị ngọt béo của bơ cacao, của bột hạnh nhân cùng vị đắng dìu dịu của cacao, trà xanh hay tươi nguyên vị trái cây phúc bồn tử, tan đều trong miệng và lan tỏa với cảm giác thuần khiết.

Hãy cùng thưởng thức những khoảnh khắc Valentine ấm áp bên người ấy với những viên chocolate tươi và những chiếc bánh ngọt Macaron điểm hình trái tim rất xinh xắn và nhiều ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét