Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Lựa chọn loại bánh sinh nhật phù hợp để tặng quà ở Hanoi Gateaux

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn của hàng bánh để tặng quà hay đang tìm một cửa hàng bánh phong phú, đa dạng, chất lượng thì Hanoi Gateaux chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bước vào Hanoi Gateaux là bạn bước vào một thế giới ngập tràn bánh, bạn có thể thao hồ lựa chọn các kiểu bánh. Bạn chưa tin ư, hãy cũng Hanoi Gateaux điểm qua các loại quà tặng sáng giá này nhé!

1. Bánh sinh nhật dành cho trẻ con


Bánh ngọt luôn là niềm đam mê bất tận của trẻ nhỏ. Thấu hiểu điều này, Hanoi Gateaux luôn chú tâm, dồn sức cho những chiếc bánh nhỏ xinh. Không chỉ ở chất lượng bánh, mẫu mã bánh cũng thật thú vị và độc đáo. Từ bánh sinh nhật hình đô rê mon đến các bánh sinh nhật hình con vật: bò sữa, cua, gấu,.. tất cả đều làm trẻ con như bị thôi miên. Hình ảnh sống động dễ thương, màu sắc tươi sáng, tươi tắn đã tạo nên sức hút của những chiếc bánh nơi này. Nếu không tin bạn có thể dắt con đến Hanoi Gateaux bé sẽ thích mê cho mà xem.


2. Bánh sinh nhật dành cho tình yêu


Tình yêu luôn ngọt ngào và ấm áp, Hanoi Gateaux cũng có thật nhiều mẫu bánh tình yêu để bạn có thể tặng cho người ấy. Nào là chiếc bánh trái tim phủ lớp socola ngọt ngào, quyến rũ, nâu óng ả. Nào là bánh cặp đôi tình nhân dễ thương, tình cảm. Nào là bánh sinh nhật hình cô gái trẻ trung, dễ mến. Thế giới bánh ngọt ngào đó được tạo ra là để dành cho chính bạn- những người đang sống trong tình yêu.

3. Bánh sinh nhật dành cho gia đình


Bạn hoàn toàn có thể mua bánh ở Hanoi Gateaux để dành tặng cho bố, cho mẹ mình. Hình ảnh về gia đình, hình ảnh về ngôi nhà tràn ngập được khắc họa thật sống động trên từng chiếc bánh. Hãy đến ngay cửa  hàng bánh để gửi gắm tình cảm cho những người mình yêu thương nhé!

4. Bánh sinh nhật dành cho bạn bè


Hầu hết các cửa hàng bánh không hay chú ý đến đối tượng khách hàng này, họ hay sử dụng các kiểu bánh trơn, được trang trí bình thường dành cho việc tặng bạn bè. Với Hanoi Gateaux thì không, mọi khách hàng đều quan trọng, mỗi hành động tặng bánh đều thật đẹp và nhiều ý nghĩa. Kiểu bánh ở đây được thiết kế theo nghề nghệp: Bánh sinh nhật hình chú công an, hình bác sĩ, hình cô giáo,.. bạn có thể dễ dàng dành tặng cho bạn bè của mình. Họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và hạnh phúc đấy.

Có thật nhiều sự lựa chọn dành cho bạn khi đến với Hanoi Gateaux. Dù tặng trẻ con, người yêu, bạn bè hay người thân thì cửa hàng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét