Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Nama chocolate – hấp dẫn các cặp tình nhân

Như chúng ta đều biết rằng, socola là biểu tượng cho tình yêu, nó thể hiện những ngọt ngào, những vị đắng, những giận hờn, nó còn có sự dịu dàng, một chút đỏng đảnh của những cặp đôi đang say đắm, nồng nàn bên nhau. Họ kỉ niệm tình yêu với những chiếc bánh socola với kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Hôm nay cửa hàng bánh Hanoi Gateaux sẽ giới thiệu cho bạn một loại socola vô cùng hấp dẫn, cuốn hút cho những đôi lứa đã trót mến nhau. Đó là nama chocolate.

Nama chocolate có từ nơi đâu?


Nama chocolate có nguồn gốc từ Nhật Bản

Nama chocolate xuất hiện tại Nhật Bản vào những năm 1980. Tuy nhiên, hiện nay, loại socola tươi này không chỉ có mặt tại nơi sinh ra nó, mà với thương hiệu và vị ngọt cuốn hút của mình, nama chocolate đã có mặt trên toàn thế giới nhằm phục vụ cho mọi đối tượng, mọi cặp tình nhân để giúp họ hâm nóng tình cảm và mãi mặn nồng bên nhau.

Tại sao nama chocolate lại hấp dẫn như vậy?


Nama chocolate hay còn gọi là Fresh chocolate (Socola tươi). Đúng với tên gọi của nó, loại socola này không hề làm bạn thất vọng với hương vị và chất lượng của nó đâu nhé. Nama chocolate có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn đấy. Nó có thể thêm vào chút cacao đắng, đó là hương vị hạt dẻ, hương dâu ngọt ngào hay đơn giản, đó là vị thanh mát, ngọt nhẹ của hương trà xanh luôn bị giới trẻ săn lùng...

Hãy thử cắn một miếng nama chocolate và bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon của nó

Bạn có tưởng tượng loại socola này ăn như thế nào chưa?. Khi bạn cắn một miếng socola tươi và ngậm trong miệng, cảm nhận nó và bạn thấy ngay được ấn tượng đầu tiên là cảm giác tươi, mát và nguyên chất. Loại chocolate đặc biệt ở chỗ, bạn luôn phải để nó trong tủ lạnh trước khi ăn, nên bạn sẽ luôn có cảm giác mát lạnh.

Và tất nhiên , bạn sẽ cảm thấy vô cùng mến mộ và coi nó là thứ socola khoái khẩu bởi trong nama chocolate có tới 30% - 40% kem tươi kết hợp với nguyên liệu chính socola, bạn sẽ được thưởng thức, tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn đó.

Nama chocolate sẽ không giống các loại socola khác, nó tạo được dấu ấn, nét riêng biệt, độc đáo bởi nó rất mềm, rất dễ tan, chỉ cần cho miếng bánh này vào miệng là bánh sẽ tan chảy ra ngay lập tức. Nó quả thực cũng giống như trái tim của những đôi tình nhân đang tan chảy vì sự hấp dẫn của kẻ đối diện và vị socola này đấy.

Ngoài bánh socola, bạn đã bao giờ được thưởng thức loại socola đặc biệt này cùng với người thân yêu của bạn chưa?. Một miếng nama socola cùng người ấy, người thân của bạn chính là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời của bạn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét