Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

7 loại bánh ngọt dễ làm trong ngày Valentine

Ngày lễ Tình nhân là một dịp rất thích hợp để các bạn gái có cơ hội thể hiện tài làm bánh ngọt của mình với người yêu của mình. Dưới đây là 7 món bánh ngọt mà bạn có công thức rất dễ làm, bạn có thể thực hiện và bày tỏ tình cảm của mình dành cho chàng nhé.

1.      Bánh su kem 3 tầng nhân


Bánh su kem 3 tầng nhân nổi bật

Bánh su kem là một loại bánh rất dễ ăn, cách để làm bánh không quá khó. Nếu bạn muốn có một chút biến tấu cho món bánh su kem vị vani ngày thường, bạn có thể sử dụng một công thức mới, hoàn toàn lạ lẫm là bánh su kem với 3 tầng nhân, kết hợp cả kem lẫn các loại hạt, món bánh của bạn sẽ rất đặc biệt.

2. Bánh bông lan cuộn dâu


Bánh bông lan cuộn dâu với lớp kem ở giữa và trên mặt bánh

Với món bánh bông lan thì hẳn rằng sẽ không ai còn lạ lẫm gì với nó nữa. Để làm cho chiếc bánh đẹp hơn, bạn có thể cho một ít kem dâu đánh và dâu tây tươi lên mặt bánh, hay có thể cuộn lại. Khi cuộn bạn hãy chú ý làm vừa phải chắc, vừa phải nhẹ tay để bánh không bị gãy nhưng vẫn cuộn được.

3.      Cupcake red velvet


Bánh cupcake red velvet có màu đỏ thẫm rất thích hợp cho ngày lễ Tình nhân ngọt ngào và lãng mạn

Đây là một món bánh rất thích hợp cho ngày lễ Tình nhân, một mẻ bánh cupacke có màu đỏ quyến rũ hẳn sẽ rất lãng mạn để thưởng thức cùng người ấy. Bạn có thể kết hợp các loại topping đặc biệt hơn cho món bánh này  như topping bằng cream chesse hay topping phủ dừa sấy, nhâm nhi thưởng thức cùng một tách trà hẳn sẽ vô cùng lãng mạn.

4. Crepe trái tim


Làm bánh crepe hình trái tim để bày tỏ tình cảm với người yêu của mình

Để làm được món bánh crepe hình trái tim này, bạn phải khá khéo tay và hết sức tỉ mỉ. Nhưng bù lại, bạn sẽ có một món bánh vô cùng tuyệt vời.

5.      Churros trái tim


Món bánh Chorrus nổi tiếng của người Tây Ban Nha

Churros là một món bánh rán nổi tiếng của xứ sở bò tót – Tây Ban Nha. Bánh có hình dạng khá giống với món quẩy của Việt Nam. Bởi do hình dáng của món bánh này mà bạn ó thể tạo hình Chorrus như ý muốn, và đặc biệt bạn có thể tạo hình trái tim để mang đi tỏ tình với người đặc biệt, hẳn rằng họ sẽ rất ngạc nhiên đấy.

6. "Cupcake mặn" từ trứng


 Bánh cupcake mặn từ trứng sẽ mang lại hương vị mới mẻ cho ngày lễ Tình nhân

Món bánh cupcake mặn được làm từ trứng luộc, bạn đã thử nó chưa? Nếu chưa thì hãy thử làm và thưởng thức món bánh này ngày lễ Tình nhân cùng chàng nhé. Món bánh này được làm với công thức rất đơn giản, chỉ cần khéo léo trang trí là bạn có ngay một mẻ bánh rất lạ mắt rồi.

7. Waffle trái cây


Món bánh ngọt waffle trái cây thích hợp với thời tiết nóng nực

Đây là một món bánh ngọt rất thích hợp với thời tiết nóng nực của miền Nam Việt Nam. Để món Waffle hấp dẫn, bạn hãy kết hợp với 1 scoop vani và cho thêm sốt chocolae lên mặt bánh nữa nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét